หน้าแรก

 

บจ.บราเธอร์โฟม โรงงานผลิตฟองน้ำสำหรับงานอุตสาหกรรมต่างๆ ฟองน้ำสำหรับเฟอร์นิเจอร์ อาทิ ผลิตโซฟา เก้าอี้ เบาะที่นั่ง ที่พิง ฟองน้ำเบาะรถยนต์ เบาะรองนั่ง ฟองน้ำสำหรับทำเครื่องนอน ที่นอน หมอน ที่นอนปิคนิค ฟองน้ำม้วนสำหรับงานบุตัวสินค้า เช่นหมวกกันน็อค กระเป๋า รองเท้า ฟองน้ำดูดซับเสียง สำหรับห้องอัดเสียง ห้องสตูดิโอ ห้องคาราโอเกะ ฟองน้ำถูตัว ฟองน้ำล้างจาน ล้างรถ ฟองน้ำงานก่อสร้าง ฉาบปูน รับตัดฟองน้ำตามขนาดและแบบของชิ้นงาน ประสบการณ์ผลิตฟองน้ำมากกว่า 30 ปี


เราผลิตและจำหน่ายฟองน้ำอัด ฟองน้ำล้างรถ ฟองน้ำไม่ลามไฟ ฟองน้ำขัดปูน ฟองน้ำตู้ปลา บ่อปลา ฟองน้ำสำหรับทำเฟอร์นิเจอร์ ที่นอน โซฟา เบาะเด็กอ่อน หมอนหนุน หมอนข้าง เบาะรถยนต์ ฟองน้ำกันไฟฟ้าสถิต สามารถตัดชิ้นงานตามขนาดและแบบที่ลูกค้ากำหนดด้วยเครื่องจักรที่ทันสมัย และให้คำแนะนำในการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ฟองน้ำ ที่เหมาะสมกับความต้องการของลูกค้า โดยได้จำแนกผลิตภัณฑ์ฟองน้ำดังนี้

ประสงค์การนำไปใช้ประโยชน์ได้ 4 กลุ่มผลิตภัณฑ์

ฟองน้ำสำหรับทำเฟอร์นิเจอร์และที่นอน ฟองน้ำชนิดพิเศษ ยืดหยุ่นสูงรับแรงกดทับได้ดี เช่นทำหมอน ทำที่นอน

ฟองน้ำสำหรับการลามิเนต

ฟองน้ำสำหรับอุตสาหกรรมบรรจุภัณฑ์

ฟองน้ำสำหรับผลิตภัณฑ์อื่นๆ

- ฟองน้ำพิเศษเติมแต่งสารหน่วงไฟ และเพิ่มประสิทธิภาพเคลือบบนเนื้อผ้า ฟองน้ำจะไม่ลามไฟ สำหรับงานลามิเนต รองเท้า

  ทำเบาะรถยนต์ฟองน้ำที่มีความยืดหยุ่นและการสปริงตัวมากกว่าฟองน้ำทั่วไป ใช้ในงานประเภทเฟอร์นิเจอร์ รองเท้า ที่นอน

- ฟองน้ำมีรูพรุนมากช่วยเพิ่มประสิทธ์ภาพดูดซับเสียงดีเยี่ยม ใช้ในงานประเภทก่อสร้าง เครื่องเสียง ห้องสตูดีโอ

- ฟองน้ำใช้ส่วนผสมพิเศษ ในการป้องกันไฟฟ้าสถิต ใช้ในการบรรจุภัณฑ์ชิ้นส่วนอิเลกทรอนิกส์ ชุดหูฟัง ตลับหมึกอิงค์เจ็ท

- ฟองน้ำม้วนที่ใส่สารเติมแต่งพิเศษเพื่อชะลอการติดไฟและเพิ่มประสิทธิภาพเคลือบบนเนื้อผ้า

1. ฟองน้ำอัดมีขนาดความหนาตั้งแต่ 0.5”, 1”, 1.5" และ 2”ความกว้างตั้งแต่ 1.00-1.80 เมตร

    ฟองน้ำอัดก็มีความหนาตั้งแต่ครึ่งนิ้วไปจนถึง 3 นิ้ว หรือมากกว่าตามต้องการ

2. ฟองน้ำวิทยาศาสตร์ แบ่งออกตามคุณภาพความนุ่ม-แข็งของฟองน้ำ คือ ฟองน้ำขาว, ฟองน้ำเหลือง, ฟองน้ำเขียวอ่อน,

    ฟองน้ำเขียวแก่ และ ฟองน้ำส้ม ขนาด 1.25 เมตร x 2 เมตร

 

ฟองน้ำก้อนใหญ่ คละสี ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพดูดซับ ใช้ในงานก่อสร้าง งานฉาบปูน งานก่อ เพื่อให้พื้นผนังมีความเรียบ​สวยงาม ใช้งานง่าย ประหยัด เนื้อเหนา แน่น เหนียว ซึมซับน้ำได้ดีมากใช้ทำความสะอาดพื้น ใช้ทำความสะอาดรถยนต์ ฟองน้ำเกรด A คุณภาพมาตรฐาน มีความนุ่ม ยืดหยุ่นได้ดี กว้าง 5 นิ้ว x ยาว 10 นิ้ว x หนา 4 นิ้ว ราคายกโหลมี 12 ก้อน  โรงงานผลิตฟองน้ำ ฟองน้ำสำหรับทำความสะอาด ในหลากหลายธุรกิจ อาทิ ยานยนต์ เฟอร์นิเจอร์ ฟองน้ำงานเฟอร์นิเจอร์ ฟองน้ำทำเบาะ ฟองน้ำทำโซฟาอิเล็กทรอนิกส์ แผ่นฟองน้ำซับเสียงบุห้องซ้อมดนตรี กระเป๋า รองเท้า งานผลิตฟองน้ำคุณภาพดี ราคาโรงงาน

ฟองน้ำซับเสียง ราคาพิเศษ ราคาถูก แผ่นซับเสียงมีหลากหลายรูปแบบ ฟองน้ำรังไข่ Acoustic Board เหมาะสำหรับใช้ในห้องดนตรี ห้องอัดเสียง ห้องประชุม สถานบันเทิง สำหรับดูดซับเสียงโดยเฉพาะ มีความหนาแน่นสูง ช่วยลดเสียงสะท้อน แตกต่างจากฟองน้ำกันกระแทกทั่วไป บริการจัดส่งทั่วประเทศ

ฟองน้ำกันกระแทก ฟองน้ำกันกระแทกสินค้า ฟองน้ำอัดกันกระแทก ขายฟองน้ำกันกระแทก รับผลิตแพคเกจจิ้งโฟม รับตัดฟองน้ำ ฟองน้ำกันกระแทก สำหรับอุตสาหกรรมเฟอร์นิเจอร์ อุตสาหกรรมบรรจุภัณฑ์ กันกระแทก กันรอย  ป้องกันหน้าของผิวงานไม่ให้เกิดริ้วรอยต่างๆ ในระหว่างขนส่งสินค้า น้ำหนักเบา ยืดหยุ่นสูง มีทุกขนาดราคาถูกๆ

ฟองน้ำ ฟองน้ำอัด ฟองน้ำราคาส่ง ฟองน้ำอัดราคาถูก มีให้เลือกหลากหลาย  ฟองน้ำอัดแผ่น ฟองน้ำอัด ฟองน้ำเบาะรองนั่ง ฟองน้ำทำที่นอน เบาะรองนั่ง เสริมเฟอร์นิเจอร์ ห้องเก็บเสียง โรงงานผลิตฟองน้ำอัด ฟองน้ำอัดแข็ง ฟองน้ำทำที่นอน ฟองน้ำทำเบาะ จำหน่ายปลีกและส่งใช้ในหลากหลายธุรกิจ จำหน่ายฟองน้ำอัดเหมาะสำหรับทำที่นอน โซฟา เบาะเก้าอี้ กรุพนักพิงหัวเตียง หมอน งานตกแต่งภายใน ที่นอนปิคนิค ฟองน้ำเบาะรถยนต์ ฟองน้ำอัดแข็ง ฟองน้ำขัดสีรถ ฟองน้ำล้างรถ ตัดและประกอบตามสั่ง เราเป็นโรงงานผลิต ฟองน้ำอัด มีความหนาแน่นมากกว่า 100 Kg/m3 เป็นฟองน้ำสำหรับอุตสาหกรรม ขายราคาส่ง

โรงงานฟองน้ำ โรงงานฟองน้ำอัด โรงงานผลิตฟองน้ำ ผู้ผลิตฟองน้ำ รับผลิตฟองน้ำทุกรูปแบบ ฟองน้ำวิทยาศาสตร์ ฟองน้ำอัดเหมาะสำหรับทำที่นอน โซฟา เบาะเก้าอี้ สำหรับใช้ในงานอุตสาหกรรม ผลิตและรับตัดฟองน้ำได้ตามขนาดที่ต้องการ เช่นฟองน้ำอัดแข็งทำที่นอน ฟองน้ำเบาะรถยนต์ ฟองน้ำขัดสีรถ ฟองน้ำล้างรถ ฟ้องน้ำอัดแบบเก้าอี้ ฟองน้ำอัดแบบโซฟา ฟองน้ำล้างจาน ฟองน้ำฉาบปูน ฟองน้ำอัดหนา 4 นิ้ว ฟองน้ำแผ่น ฟองน้ำอัดประสบการณ์ผลิตฟองน้ำมากกว่า 30 ปี

ฟองน้ำล้างจาน ฟองน้ำล้างแก้ว ฟองน้ำทำความสะอาด โรงงานผลิตฟองน้ำ รับผลิตฟองน้ำทุกเกรด สำหรับงานอุตสาหกรรมต่างๆ รับตัดฟองน้ำตามต้องการ เช่นฟองน้ำอัด ฟองน้ำวิทยาศาสตร์ ฟองน้ำบุเฟอร์นิเจอร์ ฟองน้ำทำเบาะ ที่นอน ฟองน้ำทำโซฟา ฟองน้ำกันกระแทก ฟองน้ำเก็บเสียง ฟองน้ำล้างรถ ฟองน้ำล้างแก้ว ล้างจาน และฟองน้ำขึ้นรูปอื่นๆ ตามต้องการ

ฟองน้ำทำเบาะ ทำมาจากฟองน้ำอัด คือจะนำฟองน้ำมาบดละเอียดและอัดเป็นก้อนด้วยน้ำยาเคมีและนำมาอัดเป็นก้อน ทำให้มีความหนาและแน่นพอเหมาะ เหมาะสำหรับทำที่นอน โซฟา เบาะเก้าอี้ ที่นอนปิคนิค เบาะรถยนต์ มอเตอร์ไซค์ และอื่นๆ

ฟองน้ำอัดแน่น ฟองน้ำอัดแข็ง แผ่นฟองน้ำอัด ฟองน้ำอัดแผ่น ฟองน้ำอัด 3 นิ้ว ฟองน้ำอัดหนา 4 นิ้ว ผลิตจัดจำหน่ายสินค้าประเภท ฟองน้ำวิทยาศาสตร์ ในรูปแบบลักษณะต่าง ๆ ตามขนาด และคุณสมบัติตามที่ลูกค้าต้องการ เพื่อไปใช้ในการทำ เฟอร์นิเจอร์ ที่นอน แผ่นฟองน้ำอัด สามารถนำไปใช้งานได้หลายอย่าง ตามความต้องการ เช่น ที่นอน เบาะรองนั่ง เสริมเฟอร์นิเจอร์ และ ห้องเก็บเสียง ฟองน้ำ ฟองน้ำเบาะรองนั่ง ฟองน้ำงานบรรจุหีบห่อ ฟองน้ำงานเกษตร สามารถสั่งตัดได้ตามขนาดที่ต้องการ

ฟองน้ำที่นอน ฟองน้ำอัดทำที่นอน ฟองน้ำทำที่นอน ผลิตจากฟองน้ำที่นำมาอัดเป็นก้อนทำให้มีความหนาและแน่นพอเหมาะสำหรับการนอนและรับแรงกดได้มากพอ การผลิตที่นอนฟองน้ำอัด คือจะนำฟองน้ำมาบดละเอียดและอัดเป็นก้อนด้วยน้ำยาเคมีและบดอัดให้แน่น เพื่อป้องกันการยุบตัวของที่นอนฟองน้ำอัด มีอายุการใช้งานที่นาน ที่นอนฟองน้ำอัด เนื้อที่นอนแข็ง แต่จะมีการเสริมฟองน้ำแผ่นหนาๆ ทั้งบนและล่าง เพื่อเสริมให้ได้คุณภาพความนิ่มที่พอดี และที่นอนฟองน้ำอัดนั้นเหมาะสำหรับผู้มีน้ำหนักมากและคนสูงอายุ และการดูแลรักษาทำความสะอาดทำได้ง่าย ราคาของฟองน้ำอัดนั้น มีหลากหลายราคา ขึ้นอยู่กับวัสดุที่นำมาผลิต มีทั้งคุณภาพดี และคุณภาพปานกลาง และก็ขึ้นอยู่กับขนาดของฟองน้ำอัดด้วย

ฟองน้ำม้วน เหมาะสำหรับทำที่นอน โซฟา เบาะเก้าอี้ ที่นอนปิกนิค เบาะรถยนต์ มอเตอร์ไซค์ และอื่นๆ  ฟองน้ำขึ้นรูปกันกระแทกใช้บรรจุเซรามิค คริสตัล เครื่องแก้ว รับผลิตฟองน้ำทุกเกรดตามสั่ง  รับตัดชิ้นงาน ราคาเป็นกันเอง



  • รับตัดฟองน้ำตามขนาดและแบบของชิ้นงาน รับผลิตฟองน้ำทุกเกรดตามสั่งประสบการณ์ผลิตฟองน้ำมากกว่า 30 ปี ผลิตและจำหน่ายฟองน้ำอัด ฟองน้ำล้างรถ ฟองน้ำขัดปูน ฟองน้ำกันกระแทก

  • ฟองน้ำแผ่น ฟองน้ำใช้ในงานอุตสาหกรรม บุเฟอร์นิเจอร์ บุผนังกระเป๋า รองเครื่องประดับ กล่องใส่พระ

  • ฟองน้ำทุกชนิดสามารถสั่งตัดขนาดความยาวและความหนาได้ตามความต้องการ จำหน่ายทั้งปลีกและส่ง.....

  • ฟองน้ำก้อนใหญ่ ขนาด 4 x 10 นิ้ว หนา 4 นิ้ว สำหรับล้างรถ อุ้มน้ำดี มีความนุ่ม ยืดหยุ่นได้ดี

  • ฟองน้ำถูตัว ใช้ร่วมกับสบู่เหลวหรือโฟมอาบน้ำเพื่อให้ผิวชุ่มชื่น ใช้ได้ทุกเพศทุกวัย มีให้เลือกหลายแบบ ราคาโรงงาน…..

  • จำหน่ายฟองน้ำอัดเหมาะสำหรับทำที่นอน โซฟา เบาะเก้าอี้ ที่นอนปิคนิค เบาะรถยนต์ และอื่นๆ ของเราเป็นโรงงานผลิต ราคาถูก....

  • ฟองน้ำอัด มีหลายเกรด โดยวัดจากการอัด มีตั่งแต่หนาแน่นน้อย ไปจนถึงหนาแน่นมาก ราคาก็จะต่างกันไป ตั้งแต่เกรดอัดแน่นหนัก ไป จนถึง เกรดเบาราคาถูก ฟองน้ำอัดที่ดีจะมีความหนาแน่นประมาณ 100-110 ....

  • ฟองน้ำอัดฉนวนกันเสียง เป็นวัสดุซับเสียง ใช้ทำผนังกันเสียง ช่วยลดเสียงและกันเสียงสะท้อน เหมาะกับห้องซ้อม ห้องอัด

  • แผ่นฟองน้ำใยกรองกรองสิ่งสกปรกในตู้ปลา บ่อปลา
  • ฟองน้ำอัด

  • ฟองน้ำอัด

  • ฟองน้ำอัด

Visitors: 190,825